Đối Tác

Với mong muốn mang những giọt sữa thơm ngon và chất lượng nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam. Công ty cổ phần Sữa Aralac đưa ra chủ trương và chính sách dành cho các nhà phân phối, đại lý và đơn vị kinh doanh như sau:

1. ĐỐI TƯỢNG NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐẠI LÝ

- Đã từng hoặc đang phân phối các mặt hàng Sữa, các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng...v.v
- Quan hệ rộng với những đối tác trong lĩnh vực kinh doanh nói chung và Sữa nói riêng.
- Có kinh nghiệm và khả năng quản lý kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh Sữa.
- Có nguồn lực tài chính đảm bảo để trở thành Nhà Phân phối (Đại lý)
- Có mặt bằng kho bãi đúng quy cách để đảm bảo hàng hóa được lưu trữ an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm kể cả ảnh hưởng đến bao bì sản phẩm.

2. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN NHÀ PHÂN PHỐI (ĐẠI LÝ)

- Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu kinh doanh và phát triển ngành Sữa.
- Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả thương hiệu Sữa Aralac và Nhà Phân Phối (Đại lý)
-Thường xuyên chia sẻ thông tin kinh doanh, sản phẩm và hỗ trợ kịp thời về kinh doanh và phát triển.
- Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

3. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH

3.1. Chiết khấu mua hàng định kỳ:

- Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Nhà phân phối (Đại lý) sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của thương hiệu Aralac.
- Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Nhà Phân Phối sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu trong hợp đồng Phân Phối.
- Ngoài ra Nhà Phân Phối (Đại lý) sẽ được nhận thêm 1% hoa hồng ½ năm nếu đạt chỉ tiêu doanh số 2 quý liên tục.
- Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ khác từ thương hiệu Aralac cho Nhà Phân Phối (Đại lý).
- Thương hiệu Aralac cam kết thanh toán các khoản hoa hồng cho nhà Phân Phối (Đại lý) đúng hạn.

3.2. Chính sách giá

- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Nhà phân phối (Đại lý) sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp Phân phối (đại lý) tương ứng.
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Nhà phân phối (đại lý) trên thị trường.
- Được thanh toán theo thể thức gối đầu 30% giá trị đơn hàng.
- Công ty chịu 100% phí vận chuyển đến địa bàn khách hàng.

3.3. Công nợ:

- Vào ngày 1 hàng tháng, Nhà Phân Phối (Đại lý) sẽ lập bảng đối chiếu công nợ và số lượng, số tiền và xác nhận, công nợ của tháng trước sẽ được Nhà phân phối (Đại lý) thanh toán dứt điểm cho Công Ty Cổ Phần Sữa Aralac sau khi đã trừ các khoản hoa hồng (nếu có).
- Các khoản công nợ sẽ được thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản.
- Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Nhà Phân phối (Đại lý) sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

4. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CỦA THƯƠNG HIỆU ARALAC

4.1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

- Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner… theo các chương trình của Nhà Phân Phối và thương hiệu Aralac.
- Thông tin về Nhà phân phối (đại lý) sẽ được quảng cáo cùng Nhà Phân Phối (đại lý) trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web chính thức của Aralac.
- Nhà phân phối được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của thương hiệu Aralac.

4.2. Hỗ trợ về hàng hóa:

- Công ty Cổ Phần sữa Aralac sẽ hỗ trợ chi phí và sản phẩm Aralac trưng bày.
- Các hàng hóa bày mẫu, thử nghiệm miễn phí sản phẩm mới sẽ được thương hiệu Aralac cung cấp với số lượng cam kết trong hợp đồng hỗ trợ cho Nhà Phân phối (đại lý) để giới thiệu tới khách hàng khi có yêu cầu.
- Thương hiệu Aralac cung cấp sản phẩm theo đúng chất lượng và nhãn hiệu hàng hóa đã đăng ký cho Nhà Phân Phối.

5. YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÀ PHÂN PHỐI (ĐẠI LÝ)

- Trưng bày sản phẩm của Aralac tại showroom hay quán.
- Hỗ trợ thương hiệu Aralac khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
- Nhà Phân Phối (đại lý) nỗ lực để đạt doanh số được giao.
- Nhà Phân Phối (đại lý) không được bán bất cứ mặt hàng nào cạnh tranh trực tiếp hay gián tiếp với các sản phẩm của thương hiệu Aralac, trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản giữa 2 bên.
- Không sử dụng hình ảnh, thương hiệu của Aralac để phân phối sản phẩm của các thương hiệu khác.
- Luôn đảm bảo số lượng hàng tồn kho tối thiểu và đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.

6. QUYỀN LỢI KHI LÀM ĐẠI LÝ SỮA ARALAC

- Được chiết khấu trực tiếp trên từng sản phẩm, trên số lượng. Tùy vào bạn bán được nhiều sản phẩm sữa thì sẽ được hưởng mức chiết khấu cao tương đương theo tỷ lệ.
- Công ty sẽ có những ưu đãi đặc biệt để trở thành những đối tác thân thiết, lâu dài. (Giảm giá khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty, Tặng thêm sản phẩm khi mua hàng đạt mức số lượng nhất định, Tặng tiền mặt hoặc hiện vật khi nhập một lượng hàng đủ quy định, chính sách thi đua giữa các đại lý….)
- Chính sách hỗ trợ P&G chào bán hàng cho shop hàng tháng để Khách hàng nhận biết sản phẩm mà Shop đang bán và gia tăng doanh số.
- Để biết thêm chính sách đặc biệt hỗ trợ trong thời gian đầu & lâu dài từ Công ty cổ phần Sữa Aralac. Vui lòng liên hệ Hotline: 1900866609 hoặc Email: info@aralac.vn.

7. TẤT TẦN TẬT KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT ĐỂ MỞ ĐẠI LÝ SỮA

- Vốn ban đầu tuỳ thuộc vào tiềm năng khu vực thị trường của Đại Lý, việc này cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định.
- Thuê mặt bằng tầm khoảng 20 đến 50 m2 tùy vào sự đầu tư, nếu không tận dụng được mặt bằng sẵn có. Chú ý: nếu thuê chú ý đến thời gian ký kết để tránh trường hợp mình gầy dựng được thị trường và khách hàng thì chủ nhà lấy lại mặt bằng.
- Tìm nguồn sữa uy tín và tùy và phân khúc đối tượng khách hàng trong khu vực mình muốn mở.
- Tìm hiểu về dòng sữa của công ty mà mình muốn làm (nên tìm hiểu vài ba hãng để học cách họ tư vấn và có đánh giá tốt hơn về các chính sách).
- Tìm hiểu các chính sách về quy định bán hàng và hỗ trợ từ công ty Sữa mà mình muốn cộng tác.
- Xác định đầu tư đa dạng sản phẩm hay chỉ chuyên làm đại lý độc quyền cho một hãng sữa.
- Tính toán về kệ trưng bày và quầy thanh toán
- Trang trí thiết kế cửa hàng (bài trí không gian trưng bày tại cửa hàng một cách khoa học, dễ lấy, tạo sự thoải mái cho khách khi chọn hàng)
- Mua phần mềm quản lý bán hàng tùy vào quy mô của Đại lý, nếu nhỏ thì chưa cần thiết. Cân nhắc: thay thế sổ sách truyền thống bằng phần mềm quản lý bán hàng. Vừa tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp khi bán hàng.
- Máy in, máy in hóa đơn
- Chi phí làm xin giấy phép kinh doanh và các loại thuế liên quan
- Sữa là mặt hàng tiêu dùng có giá thành cao, lại có hạn sử dụng cho nên hãy tìm nhà phân phối sữa cam kết cho bạn hoàn lại sản phẩm hay đổi sang sản phẩm có hạn dài hơn.
- Cần chú ý nơi bảo quản để tránh ảnh hưởng tới chất lượng của sữa, bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh vị trí ẩm ướt, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
- Tạo dựng lòng tin người chủ cũng cần nắm kiến thức về Sữa để luôn tư vấn tận tình, sẵn sàng giải đáp thắc của khách hàng với thái độ chuyên nghiệp.
- Chi phí nhân viên: Số lượng nhân viên cần thuê phụ thuộc vào quy mô cửa hàng của bạn.
- Chi phí cho quảng cáo, marketing để kéo khách hàng biết về shop và đến mua hàng
- Vốn lưu động: Đây là khoản tiền dự trù để chi trả cho những tình huống đột xuất xảy ra hoặc để đặt hàng, mở rộng mặt hàng.

    0766 355 388
    0766 355 388