CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO NHẬN

1. Quy trình xử lý đơn hàng:
  • Bước 1: Hệ thống nhận đơn hàng trực tuyến từ Quý khách hàng hoặc tư vấn viên sản phẩm; Đại lý có thể đặt hàng trực tiếp trên website của công ty.
  • Bước 2: Xác nhận đơn hàng qua email hoặc cuộc gọi thoại.
  • Bước 3: Soạn và đóng gói đơn hàng tại kho.
  • Bước 4: Giao đơn hàng đã đóng gói kỹ lưỡng cho đơn vị vận chuyển chuyên trách.
  • Bước 5: Đơn hàng được giao đến tận tay Quý khách hàng theo địa chỉ đặt hàng.
  • Bước 6: Thanh toán giá trị đơn hàng (đối với hình thức thanh toán khi nhận hàng); hoặc thanh toán trước khi giao hàng.
2. Chính sách giao nhận hàng:
a. Thời gian giao nhận hàng:
  • Đối với Quý khách hàng tại TP.HCM: 03 ngày kể từ ngày đơn hàng được thanh toán thành công.
  • Đối với Quý khách hàng tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc: 05 – 07 ngày kể từ ngày đơn hàng được thanh toán thành công.
b. Quy định giao – nhận hàng:
  • Đơn vị giao hàng sẽ thực hiện gọi xác nhận với Quý khách hàng trước thời điểm giao hàng dự kiến.
  • Đơn vị giao hàng sẽ thực hiện giao tối đa 3 lần liên hệ giao hàng không thành công; sau đó, đơn hàng sẽ bị hủy bỏ và gửi trả lại về cho Aralac. Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ cho đơn hàng kế tiếp, và khách hàng sẽ chịu phí phạt, tùy trường hợp cụ thể.
  • Quý khách hàng kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng. Nếu có thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng gọi về hotline info@aralac.vn.
c. Góp ý – khiếu nại:
  • Tổng đài viên 1900 866 609
  • Email: info@aralac.vn
0766 355 388
0766 355 388