CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Aralac

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Chính sách bảo hành:

Aralac là đơn vị phân phối và sản xuất Sữa tại việt Nam.

2. Phương thức bảo quản sản phẩm:
  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo, mát mẻ, hoặc để trong tủ lạnh ở nhiệt độ mát.
  • Không dùng tay trực tiếp lấy sản phẩm nếu tay ẩm/ướt.
  • Không để sản phẩm ở nơi ẩm thấp, nhiệt độ cao và trực tiếp từ ánh nắng nóng.
3. Chính sách chăm sóc khách hàng:

Aralac cam kết sẽ luôn hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn, lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi khách hàng, cho đến khi khách hàng sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ Aralac. Đội tư vấn viên chuyên nghiệp từ Aralac sẽ luôn túc trực, Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho Quý khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm, nhằm theo dõi kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe, hiệu quả cũng như đưa ra giải pháp kịp thời trong việc nâng cao sức khỏe cho Quý người tiêu dùng.

LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Sữa Aralac

MST: 0316726140

Hotline: 1900 866 609

Email: info@aralac.vn

Địa chỉ:  L4, 29.OT06 tòa Landmark 4 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, HCM.

1900 866 609
1900 866 609